Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Máy quét mã vạch 1-D, 2-D

Đầu đọc mã vạch là thiết bị không thể thiếu trong các siêu thị, shop, cửa hàng, chuỗi cửa hàng,…, vật dụng này ngày càng được đa dạng tuy nhiên trong quá trình sữ dụng có nhiều người dùng gặp mặt không ít gian nan, vướng bận bịu không biết phương pháp giải quyết.

Sau đây siêu thị điện máy xịn sẽ chia sẽ cho khách hàng những nguyên lý khắc phục khi đầu đọc mã vạch chạm mặt sự cố.

1. khi quét mã vạch vào máy tính đúng như sự chỉ dẫn mà chỉ nghe tiếng “ bíp” không thấy xuất hiện mã vạch.
lúc chúng ta nghe tiếng “ bíp” lúc quyét với nghĩa là máy đã quét chiến thắng nhưng máy in hóa đơn ko đưa được dữ liệu vào máy, lúc này chúng ta nên kiểm tra lại dây cáp, và bàn phím xem sở hữu hoạt động được hay ko, bởi vì dây cáp và bàn phím hoạt động tốt dữ liệu mới được đưa vào máy tính.

2. Máy quét đang hoạt động thì không quét được nữa. Và ko có đèn báo.
khi gặp gỡ vấn đề này là do nguồn ko được định hình ko đưa được vào máy quét yêu cầu máy ko với đèn báo và lẽ đương nhiên máy ko hoạt động.
Chúng ta khiến cho bằng nguyên lý sau:
- Chúng ta yêu cầu rút dây nguồn ra máy in nhãn brother , sau ấy kiểm tra dây, những đầu cắm và ghim lại.
- giả dụ sau lúc chúng ta đã kiểm tra nhưng mà vẫn ko được thì máy đã bị hư mạch bên trong nên đề nghị mang lại dịch vụ bảo hành để sữa chữa.
ko kể các vấn đề trên thì còn mang đa dạng các bạn thắc mắc như: Máy quét mã vạch 1-D, 2-D là gì và khác biệt như thế nào, làm sao phân biệt được.
Máy quét mã vạch 1-D là loại máy quét chỉ quét được những chiếc được xếp đặt theo đồ vật tự hàng ngang. Trong khi cái máy quét 1-D sở hữu cửa sổ bắn tia sáng hẹp và dài.
Máy quét mã vạch 2-D là chiếc máy quét các chiếc mã vạch 2 chiều như và dĩ nhiên cũng quét được các chiếc mã vạch 1-D.
đấy là cách phân biệt giữa đầu đọc 2 mã vạch 1-D và 2-D, cũng như phép tắc khắc phục những sự cố lúc sữ dụng máy đọc mã vạch.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét