Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Máy Photocopy Canon iR 2422L

Như chúng ta đã biết, máy photocopy là 1 vật dụng không thể thiếu và có vai trò quan trọng trong những cơ quan, doang nghiệp, và đã trỏ đề nghị tương đối phổ biến, vì trên thị trường sở hữu số đông chiếc, phổ biến hiệ tượng cũng như đa dạng thương hiệu không giống nhau.

Chính do sự nhiều như vậy mà làm cho sự tìm lựa khi sắm máy photocopy của khách hàng gặp mặt đa dạng gian khổ, ko biết mua dòng máy nào, nhãn hàng nào tốt,…
Thấu hiểu được những gian nan ấy của người dùng, khu chợ điện máy hàng hiệu xin giới thiệu đến quý khách chiếc máy photocopy canon, đây là cái máy được phổ biến người sữ dụng nhất.

Máy photocopy canon đây là dòng máy được kiến tạo dành riêng cho các văn phòng, công ty với thể tích bé nhưng vẫn đảm bảo thực hiện những thao tác copy và in đen trắng nội bộ với hiệu quả cao. Hình như, vật bốn và mực sở hữu dung lượng to sẽ giúp các bạn tiết kiệm tầm giá ở mức tốt nhất.
khác lạ toàn bộ những loại máy photocopy canon được trang bị hệ thống bảo mật cao, chúng ta có thể yên tâm giữ tài liệu tinh khiết và bình yên sở hữu chức năng quản lý ID theo phòng ban. bởi vậy, chỉ những cá nhân, người sở hữu quyền tiếp cận mới dùng được. có những ưu điểm đó giúp cho việc bảo quản thông tin, tài liệu được phải chăng hơn, tránh bị lò rỉ ra không tính, Hình như chúng ta cũng theo dõi được các thao tác sữ dụng máy của mỗi người.

Đây là các khoa học ưu việt nhất mà chỉ với ở dòng máy photocopy canon, tạo yêu cầu sự khác nhau so với các chiếc máy khác. Chúng ta mang thể tham khảo loại máy Máy Photocopy Canon iR 2422L
Thông số khoa học như sau:
Khổ giấy tối đa: A3.
tốc độ copy/in: 22 trang/phút (A4).
Độ phân giải: 600 x 600dpi.
Bộ nhớ copy : 64MB.
Khay giấy vào: 1 khay * 250 tờ.
Khay tay: 80 tờ
Dường như dòng máy photocopy canon còn phổ biến model khác như: Máy photocopy A4 Canon iR 1024, Canon iR 2420L, Canon iR 2002,…
toàn bộ những chiếc máy trên đều sở hữu bán tại siêu thị điện máy xịn, ví như quý khách với nhu cầu đề nghị chúng tôi tứ vấn phổ biến hơn về thành quả, hay liên hệ đặt hàng xin sung sướng gọi vào số hotline của siêu thị  công ty tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phân phối máy photocopy trên toàn quốc chất lượng thấp, hàng hàng hiệu và chi phí tốt nhất thị trường, Ngoài ra chúng tôi với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ phân phối nhanh chóng kịp thời, chuyên dụng cho được mọi nhu cầu cho quý khách!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét