Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Hoặc dùng máy in hóa đơ

Khi ngày nay, với sự sản xuất kinh tế, máy in thẻ nhựa ko còn xa lạ có những tổ chức, nhà hàng, nhưng mà được sữ dụng hơi đa dạng và rỗng rãi. Máy thẻ nhựa là chi tiết then chốt trong hệ thống phát triển in thẻ vì vậy việc sắm tậu máy in thẻ phải được nghiên cứu kỹ.

lúc chọn máy in thẻ chúng ta bắt buộc phụ thuộc yêu cầu sữ dụng và tính chất công việc của chúng ta để tìm lựa, quyết định chọn máy in đơn giản hay phức hợp. do việc tìm mua máy in thẻ thấp là một chi tiết then chốt quyết định thành bại trong việc kinh doanh và sản xuất in thẻ nhựa.
Trên thị trường hiện mang rất nhiều chiếc máy thẻ nhựa không giống nhau, phổ biến nhà tạo ra cung ứng khác nhau và tính chất hoạt động cũng khác biệt, do đó chúng ta cần chu đáo chú ý.
Sau đây cửa hàng điện máy hàng hiệu sẽ giúp người dùng phương pháp tìm mua máy in thẻ nhựa để mang đến hiệu quả cao.
Để chọn được một cái máy in thẻ mang lại hiệu quả cao trong công việc cũng như tiết kiệm được tiêu dùng chúng ta buộc phải tuân theo những bước sau:

1. Kiểm tra chất lượng thẻ sau lúc in
- Chất lượng thẻ in dựa vào vào khoa học in, bây giờ mang những công nghệ: công nghệ in thẻ sticker, công nghệ in truyền nhiệt và sau cùng là kỹ thuật in nhiệt trực tiếp.
- công nghệ in thẻ nhựa Sticker, và in truyền nhiệt không dựa vào vào chất lượng bề mặt phôi thẻ phải chất lượng luôn đạt tối đa theo tiêu chí của nhà sản xuất.

2. tốc độ in thẻ nhựa
Phù thuộc vào tình hình buôn bán cũng như đòi hỏi sữ dụng, chúng ta tậu tốc độ in khác biệt. hiện giờ những máy thẻ nhựa có tốc độ in từ 120 thẻ/giờ (XID9300) 180 thẻ/giờ (Hiti CS200E), 200 thẻ/giờ (Matica Espresso)

3. Xác định được loại thẻ in
- khi mua máy in thẻ chúng ta yêu cầu xác định được loại thẻ chúng ta đề nghị in. nếu nhu cầu chỉ là in thẻ bình thường như thẻ nhân viên, thẻ sinh viên, thẻ người dùng... thì mang rất nhiều mẫu máy in thẻ để lựa tìm.
- trường hợp nhu cầu đề nghị mã hoá thẻ từ, thẻ tối ưu, thẻ tối ưu ko tiếp xúc, khi chọn máy in thẻ nhựa, thì bắt buộc lắp đặt thêm module tương ứng sở hữu từng mẫu máy.

4. Độ bền của thẻ
Độ bền của thẻ giúp thẻ chống được ẩm, nước và hạn chế phai, nhoè theo thời gian. do vậy chúng ta nên lựa tậu máy in thẻ đem lại độ bền cao. hiện tại nhiều máy in thẻ tích hợp sẵn mô-đun ép để ép một lớp nhựa mỏng mảnh lên bề mặt thẻ sau lúc in máy phun sơn, xử lý chống xước đề nghị giúp cho thẻ mang tuổi thọ trên 5 năm.

5. Đặc tính chống làm fake
Để chống lại việc sao chép thẻ, những hãng sản xuất máy in đưa vào máy in thẻ nhị giải pháp ấy là in mực in UV và vật liệu phủ bảo an.
Ngoài ra, các bạn với thể kết hợp dùng việc in phôi thẻ offset hoặc dùng máy in hóa đơn phôi thẻ mang mã hoá như thẻ từ, thẻ chíp, thẻ chạm màn hình.
Trên đây là bí quyết lựa sắm máy in thẻ yêu thích sở hữu nhu cầu sữ dụng máy in nhãn brother để đem đến hiêu quả cao, giả dụ khách hàng yêu cầu tìm hiểu thêm về máy in thẻ, cũng như mang nhu cầu đặt hàng xin vui mắt gọi vào số hotline của công ty 
công ty chúng tôi tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực chế tạo máy in thẻ trên toàn quốc, chất lượng phải chăng, hàng hàng hiệu và giá thành rẻ nhất thị trường, Ngoài ra chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ chế tạo nhanh lẹ kịp thời, chuyên dụng cho được mọi nhu cầu cho quý khách!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét