Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Giữ tuổi thọ đầu in máy photo

Như chúng ta đã biết máy in mã vch là thiết b ko th thiếu trong những doanh nghiệp, doanh nghip sn xut,..đây cũng là thiết b máy in mang chi phí cao hơn các loi máy in khác yêu cầu trong quá trình s dng chúng ta phi biết nguyên lý đ máy s dng lâu hơn, hn chế chi tiêu sa cha.
Máy in mã vch hoạt động được lâu, bền hơn cũng chính là nhờ đầu in bền, bởi đầu in là trang bị cần phải có nhất của máy in, là vật dụng tiếp xúc trực tiếp với những vũ trang in ấn. Hơn nữa, đây cũng là linh kiện, trang bị với phung phí cao nhất trong máy in mã vạch. Cho phải chúng ta nên biết nguyên tắc sữ dụng và bảo quản đầu in.
Sau đây vô cùng th đin máy chính hãng chia s cho khách hàng qui định gi tui th cho đu in máy in mã vch được lâu hơn.
một. Trước hết chúng ta chọn hiu v đu in mã vch.
Đu in mã vch được cấu tạo vì những điểm đốt nóng bằng bạc, các tín hiệu truyền từ máy in xuống đầu in, đầu in sẽ đốt nóng mực một bí quyết tuyến tính xuống giấy in tạo yêu cầu những cái thông tin bắt buộc xuất.
Đu in mã vch được đặt vào mặt trong của nắp đầu in, giúp bảo vệ đầu in ko bị va chạm hoặc tiếp xúc trực tiếp mang môi trường dùng, tránh chấn động của người sử dụng.
- Trong công đoạn sữ dụng ví như chúng ta sơ ý khiến hư hỏng, chúng ta bắt buộc thay thế hệ chứ ko thể sữa chữa được.

2. các li hay g đầu in khi s dng
Lỗi đầu in hay chạm chán nhất là bị xước, như vậy lúc in tem nhãn sẽ không đạt chuẫn, không đạt chất lượng như mong muốn. 
Nguyên nhân khiến đầu in bị xước là với bụi hay giấy bám tại các điểm đốt nóng đầu in. vũ trang hai là lớp bạc phủ của điểm đốt nóng đã bị bong ra trong giai đoạn sử dụng.
3. nguyên tắc s dng đ bo qun máy cũng như gi tui th đu in máy photo
Để bảo quản đầu in khi lựa tậu vật bốn in ấn chúng ta cần chú ý các việc sau:
Đi vi giy in mã vch: Chúng ta phải tìm giấy đúng chất lượng, không nhơ, và mang độ dày nằm trong tiêu chuẫn cho phép.
Đi vi mc in mã vch: Cũng như giấy in, mục in với vai trò nhu yếu trong việc bảo quản đầu in, cũng là thành phần tiếp xúc trực tiếp mang đầu in, do đó chúng ta bắt buộc sữ dụng dòng mực yêu mến sở hữu nhu cầu sữ dụng, và khi bảo quản mực in không được dính bụi bẩn hoặc bị ẩm thấp để bảo đảm bình an cho đầu in.
Trên đây là các đặc điểm cũng như nguyên lý sữ dụng để nâng cao tuổi thọ cho máy in mã vạch, nếu người dùng nên khám phá thêm về máy in mã vạch, cũng như sở hữu nhu cầu đặt hàng xin phấn kích gọi vào số hotline của siêu thị 0932196898.
doanh nghiệp chúng tôi tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực chế tạo máy in mã vạch trên toàn quốc sở hữu chất lượng tốt, hàng chính hãng và tiêu phí phải chăng nhất thị trường, Ngoài ra chúng tôi có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ gấp rút kịp thời, phục vụ được mọi nhu cầu cho quý khách!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét