Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Ví như khói đen xả ra không thường xuyên và máy in nhãn

Khói đen với chứa nhiều hạt carbon, đấy là dấu hiệu cho thấy việc cháy ko tuyệt vời, bởi vì bị thiếu ko khí hoặc thừa nhiên liệu diesel, động cơ khiến việc không bất biến và tiêu tốn nhiên liệu.
Đối với những phương tiện hay máy phun sơn dùng động cơ diesel, khi hoạt động khói đen thường hình thành ngay khi đạp ga như những loại xe bus cỡ to sử dụng máy dầu, lái xe đạp ga để nâng cao tốc lúc bắt khách hoặc ở giao lộ, nhiên liệu diesel được xẻ sung để xe nâng cao vận tốc, nhưng mà ngay tắp lự gió ko đủ, hỗn hợp thừa nhiên liệu và khói đen xuất hiện. ví như khói đen vẫn xả liên tục trong giai đoạn hoạt động thì với thể chạm mặt đề nghị một số vấn đề sau:
vì tắc lọc không khí, đường ống ko đủ thông thoáng hoặc turbo tăng áp khiến việc không hiệu quả, thiếu ôxy để đốt cháy hết nhiên liệu đẫn dến khói đen. trước tiên yêu cầu vệ sinh tinh khiết lọc gió trước khi đi sắm nguyên nhân khác.
Máy rửa xe dầu cũng xả khói đen lúc dùng sai nhiên liệu hoặc sử dụng nhiên liệu có chất lượng kém.
một nguyên nhân nữa là bởi diesel ko được xé tơi bởi vì vòi phun kém hoặc áp suất phun ko đảm bảo, cũng mang thể sai thời điểm phun hoặc phun quá dài khiến cho nhiên liệu cháy không hoàn toàn.
Đối có những phương tiện chạy được 160.000-190.000 km hoặc ví như khói đen xả ra không thường xuyên và máy in nhãn chạy rung, mang thể 1 trong những vòi phun đã chạm mặt trục trặc. vì vòi phun mòn quá mức làm cho nhiên liệu có áp suất cao rỉ vào buồng đốt nhưng mà ko được xé tơi dẫn tới ko được đốt cháy hoàn toàn.
Ngoài ra, hỏng bơm cao áp, tắc lọc nhiên liệu khiến cho áp suất không đủ, hoặc nhiên liệu phun vào buồng đốt ko hòa trộn phải chăng có ko khí, cháy không hết làm phát sinh khói đen.
Đối có hệ thống common-rail, cảm biến áp suất dầu hỏng, bộ điều chỉnh kẹt, ECU bộ điều khiển trung tâm ko thể kiểm soát được áp suất hệ thống, tính toán sai lượng phun, nhiên liệu được cấp vào buồng cháy phổ biến hơn mức quan trọng.
Và sau cuối, mang thể bộ kém, xi-lanh mòn, xéc-măng ko kín đáo, hoặc ghít dẫn hướng van bị mòn. Áp suất khí nén chưa đạt tới giá trị cần phải có để đốt cháy hoàn toàn diesel. mang thể sử dụng đồng biển kiểm tra áp suất buồng đốt để sở hữu kết luận cuối cùng liệu đây mang nên là nguyên nhân của khói đen không.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét