Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Nguyên lý nạp mực máy in kim Epson hay còn gọi là thay ruột Ribbon

Máy in kim là 1 trang bị chuyên dùng để in hóa đơn, được đa dạng siêu thị tậu về sữ dụng khá đa dạng nhất hiện thời. bởi sự hoạt động bền bỉ và độ bền của máy vượt trội hơn hẳn so với các dòng máy khác.

Tuy nhiên trong giai đoạn sữ nhiều quý khách đã vô ý làm cho hỏng mẫu máy in của mình vì ko am hiểu về nguyên lý hoạt động của máy.
Sau đây cửa hàng điện máy sẽ giới thiệu cho quý khách biết loại máy in kim được hoạt động như thế nào để hạn chế gây ra những sự cố đắng tiếc.

một. Giới thiệu sơ qua về máy in kim:

- Máy in kim được sử dụng cái khoa học in đã sống sót cực kỳ lâu từ khi máy in được khai sinh mà nó vẫn sống sót và phát triển đa dạng cho tới bây giờ.
- Máy in kim là cái máy in theo từng hàng, được sữ dụng đầu kim để in. Đầu kim gồm 9 kim hoặc 24kim, chung 24 kim được sữ dụng nhiều hơn vì có vận tốc in nhanh hơn. những loại kim này được sắp thẳng hàng thành một hàng và tiêu dùng hình thức mang tính chất từ tính khiến cho những kim này đi lại.

2. cách hoạt động
lúc sở hữu lệnh in đầu in vận động theo chiều ngang, và truyền tín hiệu điện đến đầu in nhằm kiểm soát lực đâm của đầu kim vào dãy băng mực cho say mê, tạo nên các điểm trên giấy và xuất hiện nên các ký tự. số đông đầu in 9 kim thì các kim này được xếp thành 1 cột, 24 kim thì được xếp thành 2 cột cho chất lượng in phải chăng hơn.

3. nguyên lý nạp mực máy in kim Epson hay còn gọi là thay ruột Ribbon.
Cấu tạo ruột ribbon là sợi vải được tẩm mực, khi ra lệnh in, kim của máy in sẽ đâm lủng ribbon để tạo yêu cầu chữ trên trang giấy. Ribbon hết mực là lúc đã bị kim đâm thủng nhiều lần, lúc này mực trên ribbon không còn nữa khiến chữ bị mờ đi hoặc ribbon bị rách tưa, khi này chúng ta đề nghị thay ruột ribbon thế hệ, như vậy sẽ ko làm hư máy in.
Chúng ta cần lưu ý:
- khi thấy chữ in ra bị mờ, chúng ta nên thay ruột ribbon thế hệ ngay lúc ấy để giảm thiểu hư đầu kim.
Máy in kim khi in tầm thường mang tiếng kêu rất lớn khi phát ra tiếng kêu to không với nghĩa là máy bị hư nhưng bởi bí quyết hoạt động của máy là như vậy. Cho phải chúng ta ko phải can thiệp vào những linh kiện vật dụng của máy.

siêu thị tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất máy in kim trên toàn quốc chất lượng tốt, hàng hàng hiệu và tiêu pha tốt nhất thị trường, Hình như chúng tôi với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ phân phối nhanh lẹ kịp thời, đáp ứng được mọi nhu cầu cho quý khách!
Tham khảo thêm sản phâm: máy phun sơn, máy rửa xe, máy in hóa đơn, máy in nhãn brother, máy in bill, máy photo của chúng tôi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét