Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Máy phát điện Yamabisi là nhãn hiệu cũng hơi của Nhật

Thời gian vừa rồi sở hữu rộng rãi người dùng luôn nhiệt tình tới công suất máy phát điện của hai hãng nức danh là Honda và Yamabishi, thông số khoa học, độ bền và hình thức bảo hành của nhị mẫu máy phát điện gia đình này.

Sau đây sieuthidienmaychinhhang.vn sẽ phân phối cho các bạn những so sánh về thông số công nghệ của hai cái máy phát điện này để đa số người với thể hiểu và yên tâm về chất lượng của các máy phát nhưng mà chúng tôi đã sản xuất trên thị trường.
vượt trội ở mẫu máy phát điện Honda EP 6500CX vì hãng Honda sản xuất sử dụng động cơ OHV 4 thì(thời), đầu phát GX 390, xilanh đơn 389cc , động cơ vì hàng hiệu Honda phân phối và có hệ thống làm cho mát bằng quạt gió. với công suất đầu ra tối đa là 5KW - 5,5KW và cung cấp mẫu điện 220v, đây là chiếc máy phát điện ưa thích mang hộ gia đình sở hữu số lượng thiết bị tiêu thụ điện năng ở mức độ trung bình. Máy phát điện gia đình Honda EP 6500CX 5KW có dung tích bình xăng là 25 Lit và diện tích bình nhớt là 1 lít , máy lãng phí nhiên liệu ít tầm 2 - 2,2 lít /giờ. Hình như máy phá điện Honda EP6500CX còn được vũ trang thêm đồng đại dương đo nhiên liệu, bộ ngắt điện tự động, đồng đại dương Volt và công tắc ngắt điện tự động AC. Ngoài ra độ ồn tiêu chuẩn của máy phát Honda là 72db (tiêu chuẩn Việt Nam), cộng trọng lương khô là 83kg gọn nhẹ tiện nghi cho việc đi lại khi thiết yếu.
Máy phát điện Yamabisi là nhãn hiệu cũng hơi của Nhật, ở thị trường Việt Nam hãng máy này là kẻ thù khó khăn lớn sở hữu Honda hay Yamaha, người phung phí cũng rất vồ cập tới máy phát điện của Yamabisi phân phối. Về các yếu tố khoa học máy phát điện giật nổ Yamabisi EC6500DX-5KW cũng dùng động cơ OHV 4 thì với đầu phát GX390 từ trường quay tự kích từ 2 cực giống của Honda. Công suất đầu ra tối đa cho phép của máy phát điện gia đình Yamabisi EC6500DX là 5KW - 5,5KW. khoảng trống bình xăng của máy phát Yamabisi EC6500DX là 25 lít và diện tích bình nhớt là 1,1 lit, điểm nhấn của máy pháy Yamabisi này so có máy phát Honda EP 6500 CX đó là trọng lượng khô nhẹ hơn 72Kg so với 83 Kg và độ ồn tiêu chuẩn rẻ hơn 62db so có 72db (tiêu chuẩn Việt Nam).
chiếc máy chiếu giải trí chuyên dụng mang khả năng trình chiếu có khung hình từ 100inch – 150inch nhưng mà vẫn chân thực và sắc nét nhờ khoa học Full HD , 3D. Theo bình chọn khách quan của đồng đội các tín đồ yêu kỹ thuật thì máy chiếu ViewSonic PJD 7820HD có tương đối phổ biến ưu điểm:
  • điểm mạnh đầu tiên của cái tác phẩm này đấy là máy chạy êm, mát
  • Quạt khiến mát bóng đèn được sắp xếp hợp lý bên cạnh buộc phải của máy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét